Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Tối 26/7/2023, tại Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố Lạng Sơn, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh phối hợp với các đơn vị đoàn thanh niên trên địa bàn thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ “Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ” nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023).

53

Lãnh đạo Tỉnh đoàn phát biểu tri ân các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng tại buổi lễ

Dự buổi lễ có các đồng chí: Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Dương Xuân Huyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Phùng Quang Hội, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đinh Hữu Học, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang, thân nhân liệt sĩ và 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.

02 1
Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cho tuổi trẻ toàn tỉnh, lãnh đạo Tỉnh đoàn bày tỏ sự tri ân và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống cách mạng của quê hương, không ngừng lao động, rèn luyện, cống hiến hết mình vì sự phát triển của quê hương, đất nước. Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao 24 suất quà cho các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Lạng Sơn và huyện Cao Lộc.

17
Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh dâng hương đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên đã dâng hương, dâng hoa và thắp những ngọn nến tri ân trên phần mộ các anh hùng liệt sĩ.

20
Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dâng hương tại mộ liệt sĩ

Đây là hoạt động được Tỉnh đoàn phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thường niên nhằm tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ và phát huy truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng.

36
Đồng chí Phùng Quang Hội, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dâng hương tại mộ liệt sĩ

25
Đồng chí Đinh Hữu Học, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dâng hương tại mộ liệt sĩ

32
Trung tướng Dương Công Sửu, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ

99 1
Các đoàn viên, thanh niên thắp nến tri ân tại các phần mộ anh hùng liệt sĩ

Nguồn: baolangson.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay93
Hôm qua267
Tuần này2427
Tháng này5805
Tất cả817146