Bệnh viện Đa khoa tỉnh gặp mặt tri ân nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ

           Phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, sáng 27/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức gặp mặt tri ân các cán bộ, nhân viên, người lao động đang công tác tại bệnh viện là thân nhân của các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023).

DK

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng quà cho nhân viên y tế của bệnh viện là thân nhân các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử của Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7), qua đó thấm nhuần truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc. Đồng thời, chia sẻ, tri ân sâu sắc đối với các cán bộ, nhân viên, người lao động hiện đang công tác tại bệnh viện là thân nhân các thương, bệnh binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Nhân dịp này, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh của các đồng chí thương, bệnh binh, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc đồng thời mong muốn, các cán bộ, nhân viên, người lao động là thân nhân của các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ Nhân dân.

Tại buổi gặp mặt, ban lãnh đạo bệnh viện đã tặng 40 phần quà cảm ơn, tri ân đến các nhân viên y tế là thân nhân của các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại bệnh viện.

Nguồn: baolangson.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay9
Hôm qua135
Tuần này9
Tháng này5856
Tất cả817180