Đồng chí Dương Xuân Huyên thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Hữu Lũng

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019),  ngày 22/7/2019, đoàn công tác do đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Hữu Lũng.

DC Duong Xuan Huyen tham tang qua GD CS tai huyen HL

Đ/c Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bìa phải)

tặng quà cho gia đình bà Trần Thị Bé, xã Sơn Hà

Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho 2 hộ gia đình chính sách gồm: Gia đình bà Trần Thị Bé, sinh năm 1922, thôn Ao Đấu, xã Sơn Hà là mẹ liệt sĩ Giáp Vũ Nguyên, hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ và gia đình bà Mông Thị Dào, sinh năm 1943, thôn Nhất Hà, xã Hồ Sơn, huyện Hữu Lũng là vợ Liệt sĩ Hoàng Văn Mảo, hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ.

Tại các gia đình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và tình hình phát triển kinh tế của các gia đình. Đồng chí bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến của các các anh hùng liệt sĩ, thương, bệnh binh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; nhấn mạnh trong những năm qua, Đảng, Nhà nước ta luôn quan tâm, hỗ trợ và thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các chế độ, chính sách đối với những hộ gia đình chính sách và người có công. Đồng chí ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chăm lo xây dựng đời sống gia đình ấm no, hạnh phúc./.

Nguồn: langson.gov.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay132
Hôm qua318
Tuần này1734
Tháng này5112
Tất cả816684