Chương trình nghệ thuật “Ký ức của một thời hoa lửa”

          Tối 25/7, tại Trung tâm Hội chợ Thương mại tỉnh, UBND thành phố Lạng Sơn đã tổ chức chương trình nghệ thuật kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ.

Chuong trinh nghe thuat Ky uc cua mot thoi hoa lua 1

Tiết mục Vinh Quang Tổ quốc ta

          Tham  dự chương trình có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh, lãnh đạo UBND thành phố, các cựu chiến binh và đông đảo quần chúng nhân dân.

          Trong chương trình, tập thể các diễn viên nam, nữ quần chúng thành phố Lạng Sơn đã thể hiện nhiều ca khúc đặc sắc, hào hùng và xúc động như: Người mẹ của tôi, Dòng sông linh thiêng, Vinh quang Tổ quốc ta, Những người hát bè trầm… Với chủ đề “Ký ức của một thời hoa lửa”, chương trình văn nghệ là dịp tri ân, đồng thời là dịp để phát huy đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và phong trào đền ơn đáp nghĩa đối với những người thương binh, liệt sỹ, những gia đình có công với cách mạng. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ cũng như nhân dân Xứ Lạng.

Chuong trinh nghe thuat Ky uc cua mot thoi hoa lua 2

Những người có công, các gia đình chính sách tiêu biểu và các tập thể, cá nhân

có thành tích xuất sắc trong phong trào “đền ơn đáp nghĩa”

được trao Giấy khen và quà lưu niệm

          Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng Giấy khen và quà lưu niệm cho những người có công, đại diện gia đình chính sách tiêu biểu và các cá nhân, tập thể thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”.

Nguồn: baolangson.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay156
Hôm qua159
Tuần này315
Tháng này1092
Tất cả818320