Đồng chí Hồ Tiến Thiệu tặng quà tết tại Hữu Lũng

          Chiều 06/2/2018, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến tặng quà, chúc tết tại huyện Hữu Lũng.

dong chi Ho Tien Thieu tang qua tet tai Huu Lung

Ảnh đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy,

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các gia đình

          Đoàn đã đến tặng quà gia đình bà Triệu Thị Ân, là vợ liệt sĩ ở thôn Cây Hồng - Mỏ Tối, xã Yên Vượng; gia đình anh Nguyễn Văn Phi, hộ thoát nghèo tiêu biểu ở thôn Đằng, xã Yên Sơn. Đoàn cũng đã đến tặng quà Trung đoàn 267, Sư đoàn 365, Quân chủng phòng không không quân, đóng quân tại xã Minh Sơn.

          Tại các điểm tặng quà, đồng chí trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ người dân và chiến sĩ. Chúc các gia đình đón tết vui vẻ, đầm ấm, chấp hành nghiêm túc các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. Chúc các chiến sĩ năm mới đoàn kết, dồi dào sức khoẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

          Nhân dịp này, đồng chí Hồ Tiến Thiệu và các thành viên tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng đã tặng 100 suất quà tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ của xã Minh Sơn.

                                                Nguồn: Trang TTĐT huyện Hữu Lũng

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay204
Hôm qua168
Tuần này999
Tháng này372
Tất cả817840