Đồng chí Vi Quang Chung, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy huyện Hữu Lũng và đồng chí Đỗ Đức Thịnh, Phó Chủ tịch HĐND huyện Hữu Lũng thăm, chúc tết và tặng quà Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

          Thực hiện kế hoạch thăm, chúc tết các đơn vị, gia đình chính sách, người có công nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Ngày 06/02/2018, đồng chí Vi Quang Chung, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Đỗ Đức Thịnh, Phó chủ tịch HĐND huyện cùng đại diện Ủy ban MTTQ huyện và các cơ quan, phòng, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang của huyện đến thăm, chúc tết và tặng quà các gia đình chính sách, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng và các đơn vị quân đội đóng trên địa bàn huyện.

          Đoàn do đồng chí Vi Quang Chung làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ chiến sĩ Trung đoàn 12, Kho K56 và kho K87 đóng trên địa bàn xã Đồng Tân. Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Thiện, nguyên Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy tại xã Đồng Tân; thăm tặng quà ông Bùi Văn Thể, nguyên Bí thư Huyện ủy, ông Nông Mạnh Hùng, bệnh binh hạng 1/3 tại Thị trấn Hữu Lũng. Tại các đơn vị và gia đình đến thăm, đồng chí Vi Quang Chung đã thông báo một số nét nổi bật về tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà đã đạt được trong năm vừa qua, thay mặt đoàn đ/c hỏi thăm về tình hình chuẩn bị đón tết và chúc các gia đình cũng như các cán bộ chiến sỹ của các đơn vị năm mới sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái thành công trong công tác và cuộc sống.

          Đoàn do đồng chí Đỗ Đức Thịnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết ông Vi Văn Cường thương binh Hạng 1/4, ở thôn Văn Miêu xã Minh Sơn, ông Hà Huy Liệu, nguyên Phó chủ tịch UBND huyện, tại các gia đình đến thăm, Đoàn đã thăm hỏi về sức khỏe, cuộc sống, tình hình chuẩn bị Tết nguyên đán và mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp, sự ủng hộ của các ông vào các hoạt động của địa phương, để nâng cao hơn nữa vai trò lãnh đạo của đảng, sự điều hành của các cấp chính quyền góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh. Tiếp đó Đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ chiến sĩ Tiểu đoàn 14, Sư đoàn 3, thôn Bến Lường, xã Minh Sơn; thăm chúc tết Sư đoàn 3 Sao Vàng, huyện Lạng Giang; Kho 671, Cục xăng dầu xã Hương Sơn, huyện Lạng Giang tỉnh Bắc Giang. Tại các đơn vị, đồng chí Đỗ Đức Thịnh đã chúc mừng những kết quả mà các đơn vị đạt được trong năm 2017 và chúc cán bộ chiến sĩ đón tết vui tươi, lành mạnh, đảm bảo tiết kiệm và luôn đề cao tinh thần cảnh giác, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng đánh giá cao đóng góp của các đơn vị vào các hoạt động của huyện, nhất là việc thực hiện công tác dân vận trên địa bàn.

Nguồn: Trang TTĐT huyện Hữu Lũng

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay12
Hôm qua168
Tuần này807
Tháng này180
Tất cả817712