Huyện Văn Lãng tổ chức lễ dâng hương khu tưởng niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ

        Nhân kỷ niệm 108 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Văn Thụ (4/11/1909 - 4/11/2017). Ngày 03/11/2017, tại khu tưởng niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ xã Hoàng Văn Thụ, huyện Văn Lãng đã tổ chức lễ dâng hương. Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc và đoàn đại biểu của phường Tương Mai - Quận Hoàng Mai - Hà Nội nơi đồng chí đã anh dũng hy sinh.

huyen VL to chuc le dang huong khu tuong niem dong chi HVT 1

Đoàn đại biểu đến dâng hương tại khu lưu niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ

        Tại lễ dâng hương, đoàn đã thắp nén hương bày tỏ lòng tưởng nhớ và tôn vinh đồng chí Hoàng Văn Thụ, trong đó khẳng định cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí là tấm gương sáng ngời về ý chí, tinh thần, nghị lực của người chiến sĩ cộng sản kiên trung bất khuất của Đảng, người con ưu tú của nhân dân các dân tộc huyện Văn Lãng. Đây là hoạt động thể hiện truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”, lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của đồng chí đã hy sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc.

huyen VL to chuc le dang huong khu tuong niem dong chi HVT 2

Lãnh đạo phường Tương Mai tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

        Cũng tại buổi lễ lãnh đạo phường Tương Mai đã trao phần quà trị giá 9.000.000 đồng cho 3 đơn vị trường Mầm non, Tiểu học, THCS và hội khuyến học của xã. Tặng 63 xuất quà với tổng trị giá 7.560.000 đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của các trường trên địa bàn xã Hoàng Văn Thụ.  

                                                                    Nguồn: Trang TTĐT huyện Văn Lãng

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay12
Hôm qua198
Tuần này1032
Tháng này1809
Tất cả818798