Cầu siêu và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

          Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ, tối 24/7, tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Lạng Sơn, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Lạng Sơn long trọng tổ chức lễ cầu siêu và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Cau sieu va thap nen tri an cac anh hung liet sy

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, thành phố thực hiện lễ thắp nến tri ân

           buổi lễ có đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh, thành phố Lạng Sơn cùng đông đảo tăng ni, phật tử, đoàn viên thanh niên, học sinh và nhân dân trên địa bàn.

          Sau nghi lễ cầu siêu cho anh linh các liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đại biểu, các tăng ni, phật tử cùng đông đảo nhân dân đã dâng hoa, dâng hương và thắp hơn nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.

          Lễ cầu siêu và thắp nến tri ân không chỉ cầu cho anh linh các anh hùng liệt sỹ được siêu thoát mà còn có ý nghĩa giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, đạo lý uống nước nhớ nguồn và cũng là dịp tri ân sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những người đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Nguồn: baolangon.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay81
Hôm qua150
Tuần này903
Tháng này1680
Tất cả818712