Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Lạng Sơn tổ chức thăm gia đình chính sách nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016)

Nhằm ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách, trong hai ngày 26, 27/7/2016, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TĐC) đã tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách trong cơ quan, đơn vị.   

chi cuc TDC to chuc tham gia dinh chinh sach 1

Đoàn thăm hỏi ông Trịnh Ngọc Thi là thương binh 2/4

tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên

          Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Chi cục TĐC, lãnh đạo Trung tâm Kỹ thuật TĐC đã ân cần thăm hỏi, động viên các đối tượng chính sách, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, sống vui, sống khỏe và mãi là tấm gương sáng cho con cháu học tập noi theo.

chi cuc TDC to chuc tham gia dinh chinh sach 2

Đoàn thăm hỏi ông Nguyễn Xuân Bình là thương binh 4/4 tại thành phố Lạng Sơn

          Đây là hoạt động thường niên của Chi cục TĐC nhằm giáo dục và phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, động viên, giúp đỡ đối với thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách trong cơ quan, đơn vị. Qua đó, giúp cho cán bộ, công chức, người lao động của Chi cục TĐC ngày càng nâng cao nhận thức, không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và yên tâm công tác tại cơ quan, đơn vị.

                                                                         Nguồn: Trang TTĐT Sở KH&CN

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay33
Hôm qua141
Tuần này1305
Tháng này678
Tất cả818044