Gặp mặt nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016)

          Nhằm ghi nhớ, tri ân sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, chiều 27/7/2016, nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2016), Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức buổi gặp mặt thân mật công chức, viên chức là con thương binh hiện đang công tác tại Sở. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nông Phương Đông, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; cùng toàn thể công chức, viên chức của Sở.

gap mat nhan ky niem 69 nam ngay thuong binh liet si 1

Toàn cảnh buổi gặp mặt

          Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nông Phương Đông, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn cũng như sự hy sinh, mất mát của các anh hùng liệt sỹ, thương binh trong quá trình đấu tranh giành độc lập cho dân tộc. Đồng chí đã ân cần gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc sức khỏe tới gia đình các đồng chí công chức, viên chức là con thương binh đang công tác tại Sở. Đồng chí cũng mong muốn các đồng chí là con thương binh tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, khắc phục khó khăn, luôn học tập và rèn luyện nâng cao trình độ, trau dồi kiến thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao…

gap mat nhan ky niem 69 nam ngay thuong binh liet si 2

Đồng chí Nông Phương Đông tặng quà cho cáccông chức là con của thương binh

gap mat nhan ky niem 69 nam ngay thuong binh liet si 3

Đồng chí Nguyễn Mạnh Chinh, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch CĐCS

tặng quà cho viên chức là con của thương binh

          Nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã tặng quà cho các công chức, viên chức là con của các thương binh hiện đang công tác tại Sở.../.

                                                                             Lưu Thị Khánh Ly

                                                                         Trung tâm CNTT&TT

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay36
Hôm qua318
Tuần này1638
Tháng này5016
Tất cả816620