Triển khai thực hiện hỗ trợ về nhà ở cho gia đình người có công với Cách mạng

          Sáng ngày 4/2/2018 đại diện Sở Tài chính, UBND huyện Cao lộc, Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Cao Lộc, UBND xã Hòa Cư đã đến dự lễ khánh thành nhà mới của gia đình người có công với Cách mạng.

          Hòa Cư là xã thuộc khu vực III, xã đặc biệt khó khăn, có diện tích tự nhiên là 22.1 Km2­; dân số 2.865 người với 08 thôn bản, đồng bào dân tộc thiểu số chiếm 99,5%; tỷ lệ nghèo 28,4%, hộ cận nghèo 20,3%. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Sở Tài chính tỉnh Lạng Sơn và UBND huyện Cao Lộc về hỗ trợ về nhà ở cho gia đình người có công với Cách mạng. Sau gần 03 tháng triển khai thi công, với sự hỗ trợ trực tiếp 50 triệu đồng từ Sở Tài chính tỉnh Lạng Sơn, huy động nhân dân đóng góp 50 công tương đương 10 triệu đồng, công trình xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Hứa Viết Hưởng tại xóm Nặm Den, thôn Bản Cằm, xã Hòa Cư, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

trien khai thuc hien ho tro ve nha o cho gia dinh ng co cong voi cach mang 

Đại diện Sở Tài chính trao hỗ trợ gia đình chính sách xây dựng nhà ở

          Việc hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình người có công thể hiện sự tri ân của Lãnh đạo, nhân viên Sở Tài chính nói riêng và sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo đối với các đối tượng chính sách, người có công đã cống hiến, hy sinh xương máu, tuổi thanh xuân cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

                                                          Nguồn: Trang TTĐT Sở Tài chính

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay411
Hôm qua318
Tuần này2013
Tháng này5391
Tất cả816870