Tặng quà tết cho nạn nhân chất độc da cam và các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Chi Lăng

          Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước ta về công tác chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công, nạn nhân da cam/Dioxin, để “nhà nhà có tết, người người có tết”. Ngày 5/2/2018, Hội Chữ thập đỏ, Hội Nạn nhân da cam/Dioxin tỉnh Lạng Sơn đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Hội nạn nhân da cam/Dioxin huyện Chi Lăng đến thăm và tặng quà tết cho các nạn nhân da cam/Dioxin, tặng xe lăn cho 2 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Chi Lăng. Dự buổi tặng quà có đồng chí Phạm thị Thu Hương, Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn; đồng chí Chu Việt Cường, Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Lạng Sơn; đồng chí Đinh Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND huyện Chi Lăng.

tang qua tet cho nan nhan da cam 1

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Chi Lăng tặng quà

cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/Dioxin

          Tại buổi tặng quà, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện đã trao tặng 20 xuất quà cho 20 người là nạn nhân da cam/Dioxin, mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng…. Tiếp đó đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và tặng xe lăn cho 2 đối tượng gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đó là gia đình ông Hoàng Mạnh Cường, khu Hòa Bình 2, thị trấn Đồng Mỏ và ông Hoàng Đình Cao, thôn Làng Cóc, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng.

tang qua tet cho nan nhan da cam 2

Tặng xe lăn cho ông Hoàng Đình Cao, thôn Làng Cóc, xã Quang Lang

          Đây là những phần quà do Hội Chữ thập đỏ phối hợp với Hội Nạn nhân da cam/Dioxin tỉnh Lạng Sơn vận động các tổ chức cá nhân trên địa bàn để chăm lo cho người nghèo, hỗ trợ cho các gia đình chính sách, người có công, nạn nhân da cam/Dioxin. Những phần quà ý nghĩa này đã góp phần giúp các hộ gia đình chính sách, người có công, nạn nhân da cam/Dioxin đón Tết cổ truyền của dân tộc được vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, đây cũng là nguồn động viên giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo./.

                                                Nguồn: Trang TTĐT huyện Chi Lăng

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay198
Hôm qua168
Tuần này993
Tháng này366
Tất cả817836