Cao Lộc: Cán bộ và thân nhân liệt sỹ thăm các nghĩa trang, di tích lịch sử

          Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017), từ ngày 21 - 27/6, huyện Cao Lộc đã thành lập đoàn đưa thân nhân liệt sỹ trên địa bàn huyện đi thăm một số nghĩa trang và di tích lịch sử để tri ân đến các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh để bảo vệ Tổ quốc .

Cao Loc CB va than nhan liet sy tham cac nghia trang di tich lich su 1

          Trong chuyến đi này, đoàn đã tới dâng hương và viếng Nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia đường 9, Thành cổ Quảng Trị, nơi có những người con của huyện Cao Lộc tham gia chiến đấu và đã anh dũng hy sinh để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đoàn đã dâng hương, dâng hoa và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Anh hùng liệt sỹ trong cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ. Ngoài ra, đoàn còn đến thăm làng Sen quê nội và làng Hoàng Trù quê ngoại Bác, thăm mộ bà Hoàng Thị Loan, thân mẫu Bác Hồ; dâng hương tại mộ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở tỉnh Quảng Bình;  dâng hương và viếng Nghĩa trang ngã ba Đồng Lộc…

Cao Loc CB va than nhan liet sy tham cac nghia trang di tich lich su 2

          Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với các gia đình chính sách, thân nhân các liệt sỹ đã anh dũng hy sinh để bảo vệ Tổ quốc./.

Nguồn: Trang TTĐT huyện Cao Lộc

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay96
Hôm qua318
Tuần này1698
Tháng này5076
Tất cả816660