Lãnh đạo huyện Lộc Bình thăm, tặng quà nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/2016

Ngày 26/7/2016, đoàn thăm và tặng quà do đồng chí Hoàng Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà 02 gia đình chính sách trên địa bàn xã Hiệp Hạ; cùng đi có đại diện phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Huyện Đoàn Lộc Bình và đại diện ban, ngành đoàn thể của xã Hiệp Hạ.

ldao huyen LB tham tang qua nhan ngay TBLS

Đ/c Hoàng Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện

tặng quà gia đình chính sách tại xã Hiệp Hạ

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Hoàng Cảnh Đoan là bố liệt sĩ Hoàng Văn Khoe tại thôn Bản Đoóc và gia đình Ông Vi Văn Đô, do ảnh hưởng nhiễm chất độc hóa học màu da cam, tại thôn Bản Hả xã Hiệp Hạ. Tại 02 gia đình đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, tri ân những cống hiến của các gia đình chính sách, đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chăm lo giáo dục con cháu giữ vững và phát huy truyền thống cha, ông; xây dựng, phát triển kinh tế gia đình để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.  Nhân dịp này, đoàn đã tặng cho mỗi gia đình 01 suất quà trị giá 500 nghìn đồng và cấp ủy, chính quyền xã tặng cho mỗi gia đình 01 suất quà trị giá 400 nghìn đồng.

Đây thực sự là một trong những hoạt động thiết thực cùng nhau chung tay, chia sẻ, động viên thương, bệnh binh và gia đình chính sách, góp phần phát huy công tác “Đền ơn đáp nghĩa”.

                                               Nguồn: Trang TTĐT huyện Lộc Bình

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay27
Hôm qua141
Tuần này1299
Tháng này672
Tất cả818040