Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Tối 24/7/2022, tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Lạng Sơn, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Viettel Lạng Sơn tổ chức lễ “Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ” nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/47 – 27/7/2022). Dự buổi lễ có các đồng chí: Hoàng Văn Nghiệm, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Hồ Tiến Thiệu, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang, thân nhân liệt sỹ và hơn 500 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.

1

Lãnh đạo Tỉnh đoàn phát biểu tri ân các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cho tuổi trẻ toàn tỉnh, lãnh đạo Tỉnh đoàn bày tỏ sự tri ân và biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cha anh đi trước, phát huy trí tuệ, tính sáng tạo, xung kích, tình nguyện đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc và Nhân dân cần.

2 1

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Cao Lộc và thành phố Lạng Sơn

Tại đây, Ban tổ chức đã tặng 24 suất quà cho các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Cao Lộc và thành phố Lạng Sơn.

3 1

Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Tại lễ thắp nến tri ân, đại biểu và đoàn viên thanh niên đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc; kính cẩn dâng hương, dâng hoa bày tỏ lòng thành kính với các thế hệ cha anh đã cống hiến cả cuộc đời cho độc lập, tự do của dân tộc.

4 1

Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dâng hương tại mộ liệt sỹ

5

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại mộ liệt sỹ

Cũng trong buổi tối 24/7, đoàn thanh niên các huyện, thành phố đồng loạt tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại các nghĩa trang, đài tưởng niệm trên địa bàn tỉnh.

6

Đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Nguồn: baolangson.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay342
Hôm qua69
Tuần này411
Tháng này2217
Tất cả814754