In trang này

Lộc Bình: Thăm, tặng quà gia đình chính sách người có công nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019)

         Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), ngày 22/7/2019, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đã đến thăm và tặng quà các đối tượng là người có công, gia đình chính sách trên địa bàn các xã Quan Bản, Lợi Bác, Vân Mộng, Hữu Lân.

         * Đoàn 1: Do đồng chí Vi Việt Thắng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình bà Hứa Thị Còn là vợ của liệt sĩ Nông Văn Giáp và bà Triệu Thị Khằn vợ liệt sĩ La Văn Phào trú tại thôn Nà Ái, xã Quan Bản.

LB Tham tang qua GD CS NCC nhan dip ky niem 72 nam ngay TB LS 1

Đồng chí Vi Việt Thắng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy

tặng quà bà Triệu Thị Khằn, xã Quan Bản (Ảnh: Lâm Anh)

                   * Đoàn 2: Do đồng chí Nguyễn Đặng Ân, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Tô Thị Chương, vợ liệt sĩ Hoàng Văn Lót, thôn Nà Rạo và gia đình ông Hoàng Văn Ưởng là Thương binh 21%, thôn Ôn Cựu, xã Vân Mộng.

LB Tham tang qua GD CS NCC nhan dip ky niem 72 nam ngay TB LS 2

Đồng chí Nguyễn Đặng Ân, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện

tặng quà ông Hoàng Văn Ưởng, Thương binh 21%, thôn Ôn Cựu, xã Vân Mộng

(Ảnh: Nông Vân)

         * Đoàn 3: Do đồng chí Hứa Văn Cường, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Giáp Văn Lưu, thương binh 68%, thôn Khuổi Tà và ông Vy Văn Ấp, nhiễm chất độc hóa học, thôn Cổng Tăng, xã Lợi Bác.

LB Tham tang qua GD CS NCC nhan dip ky niem 72 nam ngay TB LS 3

Đồng chí Hứa Văn Cường, Ủy viên BTV Huyện ủy,

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện tặng quà ông Vy Văn Ấp,

nhiễm chất độc hóa học, thôn Cổng Tăng, xã Lợi Bác (Ảnh: Trần Lương)

         * Đoàn 4: Do đồng chí Đặng Thị Phương, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Nông Văn Cò, thương binh 40% tại thôn Suối Lông và ông Lành Văn Nghé, thương binh 31% tại thôn Pác Bang.

LB Tham tang qua GD CS NCC nhan dip ky niem 72 nam ngay TB LS 4

Đồng chí Đặng Thị Phương, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện tặng quà ông Lành Văn Nghé, thương binh 31% tại thôn Pác Bang, xã Hữu Lân

(Ảnh: Quang Định)

         Tại mỗi gia đình, các đồng chí trưởng đoàn đã gửi lời thăm hỏi động viên gia đình tiếp tục sống vui, sống khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các anh hùng liệt sĩ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực khắc phục khó khăn, tiếp tục cống hiến xây dựng gia đình no ấm, gương mẫu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. Đây là việc làm thiết thực thể hiện sự tri ân đối với những người đã cống hiến vì độc lập tự do của Tổ quốc. Qua đó, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, thể hiện trách nhiệm của các cấp, các ngành trong việc góp phần chăm sóc các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện./.

Nguồn: locbinh.langson.gov.vn