In trang này

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019)

         Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), sáng ngày 20/7/2019, Cụm Thi đua số 2 – Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã phối hợp với Cụm Thi đua số 6 - Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn. Dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Bùi Thị Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và sự tham gia của hơn 150 đoàn viên đến từ 18 cơ sở Đoàn của hai Cụm Thi đua.

         Tại buổi Lễ, các đoàn viên, thanh niên đã thắp những nén tâm hương để bày tỏ lòng thành kính, lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước, vì hòa bình của dân tộc. Đồng thời, các đoàn viên đã tiến hành quét dọn, vệ sinh các phần mộ Liệt sĩ tại Nghĩa trang. 

         Thông qua hoạt động nhằm giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ và là dịp để đoàn viên, thanh niên của hai Cụm Thi đua nói chung và đoàn viên, thanh niên của Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh nói riêng thể hiện trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng, sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ Quốc. Qua đó, mỗi Đoàn viên thanh niên tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm, ra sức thi đua học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh của các thế hệ đi trước./.

         Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ Dâng hương

Dang huong TN cac AH LS nhan KN 72 nam ngay TBLS 1

Dang huong TN cac AH LS nhan KN 72 nam ngay TBLS 2

Các đoàn viên Dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn

Dang huong TN cac AH LS nhan KN 72 nam ngay TBLS 3

Đoàn viên quét dọn vệ sinh các phần mộ Liệt sỹ tại Nghĩa trang

Nguồn: vienkiemsatlangson.gov.vn