Khám, chữa bệnh cho 500 đối tượng chính sách ở Lạng Sơn

         Trong hai ngày, từ 20/7 - 21/7/2019, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Lạng Sơn tổ chức khám, chữa bệnh, tư vấn sức khỏe cho gần 500 đối tượng chính sách.

         Cùng với hoạt động khám chữa bệnh, thời gian này, các hội đoàn thể trên địa bàn thành phố Lạng Sơn cũng tích cực phối hợp với đơn vị lực lượng vũ trang, đoàn thanh niên các cấp tổ chức các hoạt động tình nguyện, giúp đỡ ngày công lao động, thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách, có công với cách mạng. Hiện nay, thành phố Lạng Sơn có trên 960 đối tượng người có công với cách mạng…

Kham chua benh cho 500 DT CS o LS 1

Các hội đoàn thể xã Quảng Lạc, TP. Lạng Sơn phối hợp với Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH  giúp gia đình chính sách thu hoạch lúa.

         Từ đầu năm đến nay, thành phố Lạng Sơn đã thực hiện chi trả trợ cấp hàng tháng cho trên 4.500 lượt đối tượng theo quy định với tổng số tiền 7 tỷ đồng… Đồng thời, huy động mọi nguồn lực xã hội cùng chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, nhất là những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để ổn định cuộc sống...

Kham chua benh cho 500 DT CS o LS 2

TP. Lạng Sơn khám sức khỏe cho thương, bệnh binh, người có công trên địa bàn.

         Thượng úy Nguyễn Bá Phú Sơn, Bí thư Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết: "Năm nay chi đoàn Phòng cảnh sát PCCC& CNCH đã phối hợp với Đoàn thanh niên xã Quảng Lạc tổ chức các hoạt động tình nguyện trên địa bàn như thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, giúp các hộ gia đình thương binh liệt sĩ thu hoạch lúa. Thông qua các hoạt động này, chúng tôi muốn giáo dục cho thế hệ đoàn viên thanh niên đạo lý uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái của dân tộc ta"./.

Nguồn: vov.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay645
Hôm qua267
Tuần này912
Tháng này4290
Tất cả816136