Đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Văn Lãng và thành phố Lạng Sơn

         Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), chiều ngày 24/7/2019, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh do đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình các liệt sỹ tại huyện Văn Lãng và thành phố Lạng Sơn. Tham gia đoàn có đồng chí Nông Văn Thảm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

DC Pham Ngoc Thuong CT UBND tinh tham tang qua cac GDCS tai huyen VL va TP LS 1

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe bà Nguyễn Thị Vân

DC Pham Ngoc Thuong CT UBND tinh tham tang qua cac GDCS tai huyen VL va TP LS 2

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi và tặng quà cho bà Chu Thị Lan

         Tại huyện Văn Lãng, đoàn đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Vân, 96 tuổi, trú tại Bản Làng, xã Tân Lang, là mẹ của Liệt sỹ Chu Văn Dũng, hy sinh năm 1978, tại chiến trường biên giới Tây Nam và thăm hỏi bà Chu Thị Lan, 81 tuổi, trú tại thôn Tân Hội, xã Tân Lang, là vợ của Liệt sỹ Đào Huy Thụy, hy sinh năm 1968, tại chiến trường Lào.

         Đoàn cũng đã đến thăm hỏi gia đình bà Nông Thị Vay, 89 tuổi, trú tại phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn là mẹ của Liệt sỹ Hứa Đức Hanh, hy sinh năm 1979, tại chiến trường Campuchia.

DC Pham Ngoc Thuong CT UBND tinh tham tang qua cac GDCS tai huyen VL va TP LS 3

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi và tặng quà cho bà Nông Thị Vay

         Ân cần thăm hỏi sức khỏe và gia cảnh của các Mẹ, đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Chủ tịch UBND tỉnh, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những hy sinh mất  mát của các Mẹ và tri ân công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước và mong các Mẹ trường thọ, sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu phấn đấu học tập, lao động, vươn lên trong cuộc sống.

         Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các cấp, ngành phối hợp cùng gia đình tiếp tục chăm sóc, phụng dưỡng các Mẹ chu đáo, thường xuyên quan tâm chăm lo cuộc sống các gia đình chính sách, kịp thời giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống nhằm thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những người có công với đất nước và thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của tỉnh./.

Nguồn: langson.gov.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay63
Hôm qua186
Tuần này987
Tháng này2793
Tất cả815138