Bộ Quốc phòng gặp mặt Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Lạng Sơn

         Ngày 14/6/2019, tại Hà Nội, thừa ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Thủ trưởng Tổng cục Chính trị, đồng chí Đại tá Đoàn Quang Hòa, Phó Cục trưởng Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam chủ trì buổi gặp mặt Đoàn đại biểu Người có công (NCC) với cách mạng tỉnh Lạng Sơn.

Bo QP gap mat Doan DB NCC voi CM tinh LS 1

         Cùng tham dự buổi gặp mặt có đại biểu các cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng và 40 đại biểu NCC với cách mạng tiêu biểu tỉnh Lạng Sơn do đồng chí Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh làm trưởng đoàn.

Bo QP gap mat Doan DB NCC voi CM tinh LS 2

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

            Trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, Đảng bộ, chính quyền, LLVT và nhân dân các dân tộc tỉnh Lạng Sơn luôn thể hiện tinh thần kiên trung, gan dạ, dũng cảm, kiên cường, cùng với quân và dân cả nước đóng góp sức người, sức của cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Với bề dày truyền thống, tỉnh Lạng Sơn đã được Đảng, Nhà nước tặng danh hiệu cao quý Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Hiện nay, toàn tỉnh Lạng Sơn, có trên 33.400 đối tượng chính sách và người có công với cách mạng; trong đó, có trên 5.600 liệt sĩ, trên 2.600 thương binh, bệnh binh, 205 Bà mẹ Việt Nam anh hùng và đang thực hiện chi trả trợ cấp hàng tháng đối với 4.290 đối tượng; bảo đảm 100% hộ gia đình NCC với cách mạng có mức sống bằng và cao hơn mức sống trung bình của nhân dân nơi cư trú.

Bo QP gap mat Doan DB NCC voi CM tinh LS 3

Đồng chí Nguyễn Quang Tuấn,Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Lạng Sơn

phát biểu tại buổi gặp mặt

         Thay mặt Đoàn đại biểu NCC với cách mạng tỉnh Lạng Sơn, đồng chí Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh trân trọng cảm ơn sự đón tiếp tận tình và chu đáo của Bộ Quốc phòng dành cho Đoàn; đồng chí báo cáo khái quát những thành tựu mà tỉnh Lạng Sơn đã đạt được cũng như sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với đối tượng chính sách và NCC với cách mạng của tỉnh; đồng thời, mong muốn các cơ quan, đơn vị, cán bộ, chiến sĩ trong toàn quân tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt hơn nữa chính sách hậu phương Quân đội và hoạt động Đền ơn đáp nghĩa, góp phần cùng cả nước chăm lo ngày một tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần đối với đối tượng chính sách và NCC với cách mạng.

Bo QP gap mat Doan DB NCC voi CM tinh LS 4

Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Lạng Sơn

chụp ảnh lưu niệm cùng Thủ trưởng Cục Chính sách

         Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đại tá Đoàn Quang Hòa, Phó Cục trưởng Cục Chính sách chân thành cảm ơn những đóng góp to lớn của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Lạng Sơn trong những năm tháng chiến tranh và trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, thông tin với Đoàn về những kết quả nổi bật của các cơ quan, đơn vị toàn quân trong thực hiện chính sách đối với NCC với cách mạng và các hoạt động Đền ơn đáp nghĩa. Đồng chí bày tỏ mong muốn các đại biểu sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Bo QP gap mat Doan DB NCC voi CM tinh LS 5

Đồng chí Đại tá Đoàn Quang Hòa, trao quà của Bộ Quốc phòng

tặng các đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Lạng Sơn

         Nhân dịp này, đồng chí Đại tá Đoàn Quang Hòa đã trao quà của Bộ Quốc phòng tặng các đại biểu NCC với cách mạng tỉnh Lạng Sơn./.

Nguồn: chinhsachquandoi.gov.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay45
Hôm qua213
Tuần này1182
Tháng này2988
Tất cả815268