Đón hài cốt liệt sỹ Phạm Thái Hữu

         Ngày 10/01/2019, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện phối hợp với Uỷ ban nhân xã Kim Sơn và gia đình của liệt sỹ, tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu và an táng hài cốt liệt sỹ: Phạm Thái Hữu tại nghĩa trang huyện Định Hóa.

Don hai cot liet sy Pham Thai Huu          Liệt sỹ Phạm Thái Hữu sinh năm 1960, trú quán tại xóm 6 Kim Tân, xã Kim Sơn, huyện Định Hoá. Nhập ngũ ngày 16 tháng 5 năm 1978 tại đơn vị Tiểu đoàn 11 Thị đội Lạng Sơn. Liệt sỹ Phạm Thái Hữu hy sinh ngày 17 thàng 2 năm 1979 tại mặt trận phía Bắc và được an táng tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn. Thể theo nguyện vọng của gia đình, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện, Uỷ Ban nhân dân xã Kim Sơn đã thực hiện các thủ tục tiếp nhận, truy điệu và an táng hài cốt liệt sỹ Phạm Thái Hữu tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện để thuận tiện cho gia đình trong việc thăm viếng, chăm lo phần mộ liệt sỹ.

         Lễ truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ diễn ra trang nghiêm thể hiện sự quan tâm và lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Định Hóa đối với các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn vô hạn đối với những người con ưu tú của huyện Định Hóa đã xả thân anh dũng hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cho nền độc lập tự do và thống nhất của Tổ quốc./.

Nguồn: dinhhoa.thainguyen.gov.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay81
Hôm qua186
Tuần này1005
Tháng này2811
Tất cả815150