Website tìm kiếm liệt sĩ, mộ liệt sĩ và nghĩa trang liệt sĩ

          Ngày 28/9/2018, Cục Thông tin cơ sở - Bộ Thông tin và Truyên thông đã ban hành Công văn số 586/TTCS-TTTQ về việc tuyên truyền, phổ biến Website tìm kiếm liệt sĩ, mộ liệt sĩ và nghĩa trang liệt sĩ.

          Theo đó, Website tìm kiếm liệt sĩ, mộ liệt sĩ và nghĩa trang liệt sĩ đã chính thức vận hành 24/24 có tên miền là http://thongtinlietsi.gov.vn

          Website cung cấp thông tin chi tiết về liệt sĩ (thông tin về liệt sĩ, mộ liệt sĩ, ảnh mộ liệt sĩ...); mộ liệt sĩ (tra cứu theo danh sách; tìm kiếm theo trường thông tin; tìm kiếm trực quan trên bản đồ GIS) và nghĩa trang liệt sĩ (sơ đồ/bản đồ nghĩa trang liệt sĩ) trên cơ sở dữ liệu đã được số hóa. Ngoài ra, Website có tính năng tiếp nhận thông tin do người dân cung cấp về danh tính liệt sĩ, mộ liệt sĩ, nghĩa trang liệt sĩ và thân nhân của liệt sĩ.

          Các cơ quan, đơn vị, tổ chức và người dân có nhu cầu thì tra cứu thông tin về liệt sĩ, mộ liệt sĩ và nghĩa trang liệt sĩ trên Website. Đồng thời nếu có thông tin về liệt sĩ, mộ liệt sĩ và thông tin về thân nhân của liệt sĩ báo cho cơ quan chức năng thông qua tính năng liên hệ - phản hồi của Website để phục vụ công tác tìm kiếm hài cốt liệt sĩ và xác định hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông tin./.

                                                Phạm Thị Thảo

                                                Sở Thông tin và Truyền thông

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay150
Hôm qua69
Tuần này219
Tháng này2025
Tất cả814626