Huyện đoàn Bắc Sơn tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

          Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018). Tối 26/7/2018, Huyện đoàn Bắc Sơn đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện. Tới dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Nga, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; đồng chí Hoàng Thị Luân, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí là lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện; thân nhân các gia đình liệt sĩ và 110 cán bộ, đoàn viên thanh thiếu nhi cùng tham gia.

huyen doan BS to chuc le thap nen tri an 1

Các đồng chí lãnh đạo và đoàn viên thanh niên dâng hoa

       Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện đoàn đã thay mặt cho tuổi trẻ các dân tộc huyện Bắc Sơn phát biểu tri ân các anh hùng liệt sĩ. Cũng tại buổi Lễ, các đồng chí đại biểu cùng cán bộ, đoàn viên thanh thiếu nhi đã dâng vòng hoa, dâng hương, thắp những ngọn nến, kính cẩn dâng những bông hoa tươi thắm đểbày tỏ lòng tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của tổ quốc.

huyen doan BS to chuc le thap nen tri an 2

Văn nghệ chào mừng

          Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, nhằm tưởng nhớ đến công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý uống nước nhớ nguồn cho thế hệ trẻ, giúp đoàn viên thanh thiếu nhi xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước, nâng cao ý thức học tập, rèn luyện, năng động, sáng tạo, xung kích trên mọi mặt trận để xứng đáng là thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước. 

huyen doan BS to chuc le thap nen tri an 3

Đoàn viên thanh niên thắp nến cho các phần mộ

Nguồn: doantnls.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay174
Hôm qua213
Tuần này1311
Tháng này3117
Tất cả815354