In trang này

Bưu điện huyện Hữu Lũng thăm hỏi, tặng quà các thương binh, gia đình liệt sĩ

          Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), ngày 25/7/2018, đại diện lãnh đạo Bưu điện huyện đến thăm hỏi, tặng quà cho các thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ; tham gia cùng với đoàn có đại diện lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh, Xã hội - Dân tộc huyện và lãnh đạo UBND các đơn vị đoàn đến thăm.

          Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho hai gia đình thương binh, liệt sĩ tại xã Minh Sơn và thị trấn Hữu Lũng. Tại những nơi đến thăm, đoàn đã trao quà trị giá 500.000 đồng. Đồng thời, gửi lời thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các thương binh, gia đình liệt sĩ; mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

buu dien HL tham hoi tang qua cac TB gia dinh ls

Đồng chí Mai Thị Anh, Giám đốc Bưu điện huyện, tặng quà cho vợ liệt sĩ tại xã Minh Sơn

          Đây là hoạt động thường xuyên nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ của Bưu điện huyện nhằm tri ân các thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, thể hiện sự biết ơn đối với những người đã chiến đấu hy sinh vì Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân theo đúng truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc./.

Nguồn: huulung.langson.gov.vn