Huyện Bắc Sơn tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ, dâng hoa tượng đài du kích

           Sáng ngày 27/7/2018, tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Bắc Sơn, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện, Đảng ủy HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Quỳnh Sơn, Long Đống và Thị trấn Bắc Sơn đã long trọng tổ chức Lễ viếng,  tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2018) và dâng hương, dâng hoa tượng đài du kích Bắc Sơn.

          Trước anh  linh các anh hùng liệt sĩ, những người con trên quê hương Bắc Sơn đời đời ghi nhớ công ơn các anh đã không tiếc máu xương, anh dũng chiến đấu, hi sinh cho độc lập tự do dân tộc vì hạnh phúc của nhân dân. Để xứng đáng với công lao của các anh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bắc Sơn nguyện hứa đoàn kết thống nhất, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh. Sau lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thắp hương cho từng phần mộ các liệt sĩ mỗi nén tâm nhang thắp lên là sự thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sỹ, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Ngay sau lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện các đồng chí lãnh đạo huyện đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tại tượng đài du kích Bắc Sơn.

          Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày Ngày Thương binh - Liệt sĩ, tối 26/7/2018 Huyện đoàn Bắc Sơn đã tổ chức thắp nên tri ân các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện./.

Nguồn: bacson.langson.gov.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay30
Hôm qua186
Tuần này954
Tháng này2760
Tất cả815116