Lãnh đạo tỉnh dự Lễ “Thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sĩ” năm 2018

          Tối ngày 26/7/2018, tại Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố Lạng Sơn đã long trọng diễn ra Lễ “Thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sĩ” năm 2018 nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018). Tham dự có đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang cùng 500 bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên. 

ldao tinh du le thap nen tri an 1

Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao suất quà cho các gia đình chính sách

          Tại buổi Lễ, sau khi ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc, bày tỏ tấm lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, gia đình, thân nhân các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo sở, ban, ngành cùng đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang đã dâng hoa, thắp hương, bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ, biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

          Nhân dịp này, 20 suất quà đã được trao cho các thương, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố./.

ldao tinh du le thap nen tri an 2

Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ

ldao tinh du le thap nen tri an 3

Đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ

ldao tinh du le thap nen tri an 4

Đông đảo các lực lượng dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ

Nguồn: langson.gov.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay198
Hôm qua360
Tuần này1482
Tháng này4860
Tất cả816516