Đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Tràng Định

          Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), chiều ngày 25/7/2018, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, do đồng chí Nguyễn Long Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Tràng Định. Tham gia đoàn có đồng chí Vũ Văn Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

dc Nguyen Long Hai 1

Đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà

Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Thơm

          Tại đây, đoàn công tác đã đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Thơm, sinh năm 1924, trú tại thôn Nà Pài, xã Tri Phương, Mẹ có 2 người con trai là liệt sĩ Bế Văn Bi và liệt sĩ Bế Văn Trần đã hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ. Ân cần thăm hỏi sức khỏe và gia cảnh của Mẹ, đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những hy sinh mất mát của Mẹ, tri ân công lao của các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và mong Mẹ trường thọ, sống vui, sống khỏe, động viên con cháu phấn đấu học tập, lao động, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

dc Nguyen Long Hai 2

Đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà thương binh Nông Văn Lả

          Đoàn công tác cũng đã đến thăm gia đình thương binh Nông Văn Lả, sinh năm 1948,trú tại thôn Háng Deng, xã Tri Phương là thương binh hạng 4/4, nhập ngũ và tham gia chiến đấu tại Lào năm 1966 - 1970. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ vui mừng khi thấy gia đình thương binh Nông Văn Lả, tuy đời sống còn gặp nhiều khó khăn nhưng bản thân và gia đình luôn gương mẫu, nhiệt tình tham gia và đóng góp tích cực vào các phong trào do địa phương phát động. Đồng chí cũng chúc gia đình thương binh Nông Văn Lả luôn mạnh khỏe, phát huy truyền thống, phấn đấu nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục nêu gương sáng  để thế hệ trẻ noi theo.

          Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các cấp, ngành phối hợp cùng gia đình tiếp tục chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Đinh Thị Thơm chu đáo và quan tâm giúp đỡ gia đình thương binh Nông Văn Lả và các gia đình chính sách trên địa bàn nhằm thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những người có công với đất nước và thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của tỉnh./.

Nguồn: langson.gov.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay87
Hôm qua360
Tuần này1371
Tháng này4749
Tất cả816442