In trang này

Đồng chí Hoàng Văn Tạo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Sơn thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn 5 xã

          Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), ngày 25/7 đoàn lãnh đạo của huyện do đồng chí Hoàng Văn Tạo, Tỉnh ủy Viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn và đại diện Văn phòng Huyện ủy, Phòng Thương binh, Xã hội - Dân tộc huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn.

          Cụ thể, đoàn đã đến thăm và tặng quà thương binh Dương Doãn Lời, thôn Nam Hương 2, xã Tân Hương; thương binh Dương Công Hanh, thôn Nà Yêu, xã Tân Lập; thương binh Đỗ Văn Thắng, thị trấn Bắc Sơn; thương binh Hoàng Công Khang thôn Nà Rào, xã Long Đống và mẹ liệt sĩ Dương Thị Ngườm, thôn Nà Riềng 1, xã Quỳnh Sơn.

          Tại các gia, các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn với công lao của các thương, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ; đề cao nỗ lực vượt qua khó khăn, tiên phong gương mẫu trong chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và phát triển kinh tế gia đình. Nhân dịp này, các đồng chí đã trao cho mỗi gia đình 1 xuất quà mỗi xuất trị giá 300.000đ./.

Nguồn: bacson.langson.gov.vn