Tổ chức khám chữa bệnh cho các đối tượng chính sách

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”; “Đền ơn đáp nghĩa”, nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018), nhằm tri ân ngày 14/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức chương trình khám, chữa bệnh cho đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.  

 to chuc kham chua benh cho cac doi tuong chinh sach

Các thương, bệnh binh lấy mẫu làm xét nghiệm

Trong thời gian khám bệnh, gần 330 người là thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người bị ảnh hưởng chất độc màu da cam trên địa bàn thành phố Lạng Sơn đã được các bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa Lạng Sơn thực hiện khám tại các chuyên khoa Nội, Mắt, Răng Hàm Mặt, Tai mũi họng; làm các xét nghiệm, Cận lâm sàng phù hợp tình trạng người bệnh. Đồng thời, chẩn đoán, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc,… Với những trường hợp cần điều trị nội trú, người bệnh sẽ được hướng dẫn nhập viện.

Qua thăm khám, các bệnh lý được phát hiện chủ yếu là bệnh tim mạch, mắt, đái tháo đường; 3 trường hợp nhập viện để điều trị. Đây là hoạt động tri ân của viên chức, người lao động đơn vị nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Nguồn: langson.gov.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay234
Hôm qua360
Tuần này1518
Tháng này4896
Tất cả816540