Các ngân hàng hành động thiết thực đền ơn đáp nghĩa

Bên cạnh đẩy mạnh phát triển các dịch vụ sản phẩm mới, phát triển thị trường, thúc đẩy kinh doanh, các ngân hàng có hành động thiết thực đền ơn đáp nghĩa nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7.

cac ngan hang hanh dong thiet thuc den on dap nghia

Nhiều hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 69 năm

Ngày Thương binh - Liệt sĩ đã được triển khai

Nhân dịp 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, công đoàn Agribank dành 610 triệu đồng để trao tặng những cuốn sổ tiết kiệm nhằm tri ân và chung tay chia sẻ những khó khăn với các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với đất nước. 

Công đoàn ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng một phần quà và 20 triệu đồng cho các thương bệnh binh đang điều trị, an dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Cũng trong tháng hành động tri ân liệt sĩ, công đoàn Vietcombank cũng đã tặng quà cho 1 số địa phương: Trung tâm Điều dưỡng thương binh tại Duy Tiên, Hà Nam là 20 triệu đồng; tại Lào Cai và Phú Thọ, mỗi tỉnh 20 triệu đồng dành cho việc thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ trên địa bàn.

Đáng chú ý, Vietcombank cũng đồng hành cùng chương trình “Trả lại tên cho anh” (hỗ trợ gia đình liệt sĩ về thông tin, giám định AND xác định danh tính liệt sĩ) do Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam thực hiện. 

Tại chương trình “Trả lại tên cho anh” mà Vietcombank tham gia đồng hành, Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam đã trao kết quả giám định AND xác định danh tính 13 liệt sĩ, tặng 4 nhà tình nghĩa, 15 sổ tiết kiệm cho gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng.

Chương trình cũng phát động nhắn tin ủng hộ nhằm quyên góp để ủng hộ, hỗ trợ giám định ADN, xác định danh tính liệt sĩ. Độc giả có thể soạn tin ADN gửi 1405 để ủng hộ 14.000đ/tin nhắn từ ngày 1/6 đến 30/7/2016.

                                                          Nguồn: Chinhphu.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay531
Hôm qua267
Tuần này798
Tháng này4176
Tất cả816060