Công an tỉnh Lạng Sơn: Tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2016)

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2016), Công an tỉnh Lạng Sơn tổ chức gặp mặt các anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh và thân nhân liệt sĩ đang công tác tại các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc, bày tỏ lòng biết ơn những hy sinh mất mát của các thế hệ cha ông đã cống hiến, hy sinh xương máu cho tổ quốc, cho dân tộc Việt Nam và sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân. Tôn vinh những tấm gương anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh, thân nhân liệt sĩ đã phát huy truyền thống tốt đẹp, luôn là tấm gương điển hình, tinh thần vượt khó, vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

CATLS to chuc buoi gap mat nhan ky niem 69 nam ngay TBLS

 Tặng quà các cho các Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Đình Hải - Phó giám đốc Công an tỉnh đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc và trao 22 xuất quà của Chủ tịch nước, Bộ Công an và Công an tỉnh cho các đồng chí là anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh, thân nhân liệt sĩ. Đồng thời, Công an tỉnh đã trao trợ cấp cho 02 trường hợp là con liệt sĩ mỗi xuất là 805.000đ/01 tháng, động viên các cháu nỗ lực vươn lên học tập tốt./.

                                                                       Nguồn: langsontv.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay198
Hôm qua213
Tuần này1335
Tháng này3141
Tất cả815370