Báo Tiền Phong thường trú tại Lạng Sơn phối hợp tổ chức lễ “ Tri ân người có công với Tổ Quốc “

Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2016), ngày 23/7/2016, tại Nhà văn hóa khối Hùng Vương, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, đại diện Báo Tiền Phong thường trú tại Lạng Sơn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn, Câu lạc bộ Yoga Thu Giang, Salon Tóc Sáng Huy thành phố Lạng Sơn cùng chính quyền, các ban ngành, các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh tổ chức chương trình “ Tri ân những người có công với Tổ quốc”. Tới dự buổi lễ trao quà tri ân có đồng chí Nông Văn Thảm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn.

Tại buổi trao quà, đại diện Báo Tiền Phong cùng các ban, ngành, các nhà hảo tâm... đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình có công với cách mạng. Đồng thời tặng quà cho 3 gia đình thương binh nặng hạng ¼ là hộ ông: Lăng Văn Bảo, Lý Viết Bào, Lộc Văn Tiến trú tại khối Hùng Vương, phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn và chị Lăng Thị Thúy Huynh, là con thương binh, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổng giá trị quà tặng cho các gia đình gần 15 triệu đồng. 

bao tien phong phoi hop to chuc le tri an ng co cong voi to quoc 

Đồng chí Nông Văn Thảm, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy,

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn trao quà cho các gia đình người có công

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chung tay chăm lo cho các gia đình có công với cách mạng. Qua đó giúp họ vơi bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

                                                             Nguồn: langsontv.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay126
Hôm qua186
Tuần này1050
Tháng này2856
Tất cả815180