Cụm thi đua khối Cảnh sát, Công an tỉnh Lạng Sơn: Tổ chức gặp mặt thương binh và thân nhân liệt sĩ nhân ngày 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2016), ngày 25/7/2016, Cụm thi đua khối Cảnh sát, Công an tỉnh tổ chức gặp mặt thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại các đơn vị trong cụm.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc, bày tỏ lòng biết ơn trước những hy sinh mất mát của các thế hệ cha, ông và tôn vinh những tấm gương thương binh, thân nhân liệt sĩ biết phát huy truyền thống tốt đẹp, tinh thần yêu nước, luôn nêu cao ý thức trách nhiệm trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, cũng như xây dựng, phát triển lực lượng cảnh sát nhân dân ngày một chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

cum thi dua khoi canh sat to chuc gap mat thuong binh va than nhan liet si 

Tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đang công tác là thương binh

và có thân nhân là liệt sĩ.

Nhân dịp này, thay mặt Cụm thi đua khối Cảnh sát, Đại tá Triệu Văn Điện, Trưởng phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh, đã gửi lời tri ân sâu sắc và tặng quà cho 21 cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các đơn vị trong cụm thi đua khối Cảnh sát là thương binh và có thân nhân là liệt sĩ. Đồng thời phát động đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy truyền thống, thực hiện hiệu quả công tác “ Đền ơn đáp nghĩa” trong thời gian tới.

                                                             Nguồn: langsontv.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay144
Hôm qua267
Tuần này411
Tháng này3789
Tất cả815802