HĐND huyện Lộc Bình: Tặng quà gia đình chính sách dịp 27/7

Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2016), ngày 22/7/2016 Đoàn thăm, tặng quà do Đồng chí Hứa Văn Cường, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại xã Quan Bản, Tĩnh Bắc. Cùng đi có đại diện Lãnh đạo UBMTTQVN huyện, Hội LHPN huyện, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện.

UBND LB tang qua gia dinh chinh sach

Đ/c Hứa Văn Cường, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà vợ liệt sĩ

Đoàn đã đến thăm gia đình bà Hứa Thị Còn, gia đình bà Triệu Thị Khằn là vợ liệt sĩ tại thôn Nà Ái và thôn Chộc Pháo, xã Quan Bản. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Hứa Văn Cường, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống vật chất, tinh thần của các đối tượng chính sách, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà đối với những hy sinh mất mát của các gia đình cho nền độc lập, tự do của dân tộc; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, chấp hành tốt các chủ trương chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, các phong trào của địa phương; thi đua trong lao động sản xuất, góp phần cùng với cấp uỷ, chính quyền địa phương hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Nhân dịp này Đoàn đã tặng quà của Huyện ủy, UBND, HĐND, Ủy ban MTTQ huyện cho các gia đình mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng.

Đây là hoạt động thường niên, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước tới các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Những phần quà, những lời động viên giúp cho các gia đình vơi bớt những khó khăn, mất mát, từ đó tạo thêm lòng tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước.

                                                          Nguồn: Trang TTĐT huyện Lộc Bình

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay315
Hôm qua360
Tuần này1599
Tháng này4977
Tất cả816594