Chương trình nghệ thuật tri ân các anh hùng liệt sĩ

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Đất nước vẹn tròn ân nghĩa” bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người có công với đất nước.

Kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2016), tối 24/7/2016, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Đất nước vẹn tròn ân nghĩa”.

Ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đến dự.

Chương trình nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người có công với đất nước; tưởng nhớ và tri ân các liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hi sinh vì nền độc lập của Tổ quốc.

Ca khúc “Linh thiêng Việt Nam”, qua phần thể hiện của Nghệ sĩ ưu tú Quốc Hưng, Hợp xướng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Trường Múa Việt Nam biểu diễn đã mở đầu cho Chương trình nghệ thuật “Đất nước vẹn tròn ân nghĩa”. 

Các đại biểu được thưởng thức những ca khúc, tiết mục nghệ thuật ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, sự cống hiến của các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng như: “Tự nguyện”, “Biết ơn chị Võ Thị Sáu”, “Người chiến sĩ ấy”, “Dáng đứng Việt Nam”, “Màu hoa đỏ” và “Vết chân tròn trên cát”, “Về thăm đồng đội”, “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao giờ”… qua những giọng ca quen thuộc của các nghệ sĩ, ca sĩ hàng đầu Việt Nam như  Nghệ sĩ ưu tú Quốc Hưng, Nghệ sĩ ưu tú  Hồng Hạnh, Nghệ sĩ ưu tú  Đăng Dương…/.

                                                                              Nguồn: vov.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay33
Hôm qua213
Tuần này1170
Tháng này2976
Tất cả815260