Dâng hương Tượng đài Hoàng Văn Thụ và viếng nghĩa trang liệt sỹ thành phố

Sáng ngày 19/7/2016 lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang của tỉnh; thành phố Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Lễ dâng hương Tượng đài Hoàng Văn Thụ và viếng nghĩa trang liệt sĩ thành phố, nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016).

dang huong tuong dai HVT va vieng nghia trang liet si thanh pho

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tượng đài Hoàng Văn Thụ

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố đã đặt vòng hoa, dâng hương Tượng đài Hoàng Văn Thụ, nghĩa trang liệt sỹ thành phố để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hi sinh quên mình vì độc lập tự do của dân tộc. Vì mục tiêu lý tưởng của Đảng, vì tương lai tươi sáng của dân tộc, đồng chí Hoàng Văn Thụ và các anh hùng liệt sỹ đã cống hiến trọn vẹn tuổi thanh xuân cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. Tên tuổi và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Hoàng Văn Thụ và các  anh hùng liệt sỹ là bản hùng ca bất diệt sống mãi với Đảng ta, với Đảng bộ, nhân dân các dân tộc Lạng Sơn.

Phát huy truyền thống cách mạng, tình đoàn kết, ý thức tự lực tự cường, với niềm tin vô hạn và lòng biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, đối với các anh hùng liệt sỹ; Đảng bộ, chính quyền nhân dân các dân tộc Lạng Sơn nguyện chung sức đồng lòng, phát huy nội lực, tranh thủ thời cơ, vượt qua khó khăn thử thách, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, phấn đấu đưa Lạng Sơn trở thành một tỉnh giàu mạnh và phát triển bền vững, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

                                                                                     Nguồn: Baolangson.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay558
Hôm qua267
Tuần này825
Tháng này4203
Tất cả816078