Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại huyện Đình Lập

          Ngày 3/7/2016, Cục Hải quan tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Đình Lập tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình thân nhân liệt sỹ tại xã Thái Bình, huyện Đình Lập.

ban giao nha tinh nghia cho gia dinh chinh sach tai huyen DL

Lãnh đạo Cục Hải quan Lạng Sơn tặng bàn giao và tặng quà cho gia đình liệt sỹ

          Ngôi nhà tình nghĩa được bàn giao cho gia đình bà Hà Thị Bao, ở thôn Bình Thái, xã Thái Bình, huyện Đình Lập. Bà Bao là mẹ của liệt sỹ Nông Văn Lương đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Ngôi nhà được xây dựng với quy mô nhà cấp 4, hai gian, tổng diện tích 52 m2. Nhà lợp mái ngói, đóng trần nhựa, lát nền đá hoa, cửa gỗ. Tổng kinh phí xây dựng ngôi nhà 150 triệu đồng.

          Sau một thời gian thi công xây dựng, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành, bàn giao cho gia đình sử dụng đúng vào dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7. Đây là nghĩa cử cao đẹp thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam, thể hiện lòng tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh xương máu trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc

          Nhân dịp này, Huyện ủy huyện Đình Lập, Cục Hải quan tỉnh Lạng Sơn và một số đơn vị cũng đã trao tặng quà cho gia đình mẹ liệt sỹ Hà Thị Bao.

          Được biết, trong thời gian qua, thực hiện phong trào Đền ơn đáp nghĩa, huyện Đình Lập nói chung và Cục Hải quan tỉnh Lạng Sơn nói riêng đã hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng sửa chữa nhà.

                                                                                          Nguồn: baolangson.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay171
Hôm qua213
Tuần này1308
Tháng này3114
Tất cả815352