Cụm thi đua An ninh - Công an tỉnh Lạng Sơn tổ chức về nguồn, báo công tại Nha Công an Trung ương

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12/7/1946 – 12/7/2016), đoàn đại biểu cụm thi đua An ninh Công an tỉnh Lạng Sơn tổ chức về nguồn, dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và hương hồn các anh hùng liệt sĩ CAND tại khu di tích lịch sử Nha Công an Trung ương, xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

cum thi dua AN CATLS to chuc ve nguon

Đoàn tổ chức dâng hương báo công đài tưởng niệm chủ tịch HCM

tại khu di tích lịch sử Nha Công an TW, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang

          Trong suốt 70 năm qua, lực lượng An ninh Lạng Sơn đã không ngừng lớn mạnh, lập nhiều chiến công xuất sắc tô thắm thêm lá cờ truyền thống vẻ vang của lực lượng ANND. Để tiếp bước các thế hệ cha anh đi trước, gìn giữ và phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng ANND tập thể lãnh đạo, CBCS Cụm thi đua An ninh nguyện khắc ghi lời dạy của Người, một lòng kiên trung, cống hiến hết sức mình bảo vệ Đảng, bảo vệ Tổ Quốc, bảo vệ nhân dân; Không ngừng phấn đấu, học tập, tu dưỡng rèn luyện, xây dựng đội ngũ cán bộ CAND “ Vừa hồng, vừa chuyên”; mưu trí sáng tạo, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững An ninh chính trị, TTATXH trên địa bàn. Với những thành tích đã đạt được Lực lượng An ninh Lạng Sơn đã được Đảng, Nhà nước, Bộ Công an, các cấp, các ngành tặng thưởng nhiều phẩn thưởng cao quí.

Trước tượng đài Bảo vệ An ninh Tổ Quốc, đoàn đã báo cáo thành tích trong công tác và chiến đấu của lực lượng ANND Công an Lạng Sơn từ khi thành lập đến nay. Cũng tại đây đoàn đã thăm quan bảo tàng CAND, Cây Đa Tân Trào và Lán Nà Lừa, đây là những di tích lịch sử cách mạng hào hùng của đất nước ta

                                                                                                      Nguồn: langsontv.vn

Liên kết

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay84
Hôm qua186
Tuần này1008
Tháng này2814
Tất cả815152